วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ทุน Darmasiswa กับ มอ. ปัตตานี

รัฐบาล อินโดนีเซียมอบทุนการศึกษา Scholarship of Darmasiswa program (Non Degree) ประจำปีการศึกษา 2553/2554 แก่นักศึกษาไทย เพื่อไปศึกษาภาษาและศิลปะอินโดนีเซีย ณ มหาวิทยาลัยอินโดนีเซียกว่า 45 แห่ง โดยทุนนี้ แบ่งเป็น 2 ประเภท คือ

1. Darmasiswa RI Regular program ระยะเวลา 1 ปี เริ่มเดือนสิงหาคม 2553-มกราคม 2554 โดยเป็นทุนศึกษาภาษาและศิลปะอินโดนีเซีย (ดนตรีพื้นเมือง นาฏศิลป์พื้นเมือง และวัฒนธรรมอินโดนีเซีย)
2. Darmasiswa RI Short Course Program ระยะเวลา 6 เดือน เริ่มเดือนกุมภาพันธ์ 2553-กรกฎาคม 2554 โดยเป็นทุนศึกษาภาษาอินโดนีเซียยังสถาบันระดับอุดมศึกษา

ทุนการศึกษานี้ ประกอบไป ด้วย ค่าเรียน ค่าใช้จ่ายรายเดือน และค่าเดินทาง โดยผู้สมัครจะต้องมีอายุไม่เกิน 35 ปี มีความรู้ความสามารถด้านภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย มีความรู้พื้นฐานในสาขาที่จะศึกษา และมีใบรับรองสุขภาพ

ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำเนาใบสมัครได้ที่ www.darmasiswa.diknas.go.id

หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่

ศูนย์มลายูศึกษา
ชั้น 3 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
โทร. 3026

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

หนูเป็นศิษย์เก่า เอกภาษามลายู อยากไปศึกษาภาษาและวัฒนธรรมอินโดมากค่ะ จะต้องทำยังไงบ้างค่ะ ถึงจะได้ทุนนี้ ค่ะ บอกก่อนนะค่ะหนูมีเกรดเฉลี่ยไม่ค่อยสูงนะค่ะ อาจารย์ แต่พอจะอ่าน พูด เขียนภาษาอังได้พอสมควรค่ะ ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ นี้เมลล์หนูนะค่ะ
khomkhon_20_709@hotmal.com